Pizza Hut Photo Shoots

Pizza Hut Photo Shoots   เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยกับอีกหนึ่งงานถ่ายอาหารชิ้นล่าสุดของ Kaitom Studio ที่ได้ร่วมทำงานกับแบรนด์อาหารชั้นนำ เจ้าของ Pizza แสนอร่อยที่ใครๆก็รู้จักดี อย่าง Pizza Hut ใน Concept  ปาร์ตี้สบายๆ สไตล์เพื่อนฝูง                   เป็นไงบ้างครับ เห็นภาพแล้วน้ำลายไหล อยากจะยกหูโทรศัพท์โทรไปสั่งพิซซ่ามาทานตอนนี้เลยใช่ไหมล่ะครับ? ทาง Kaitom Studio ขอขอบคุณทาง Pizza Hut ที่ให้โอกาสทางเราได้ร่วมงานด้วยกันนะครับ สำหรับท่านที่กำลังหาช่างภาพถ่ายอาหาร สินค้า โรงแรมและรีสอร์ท สามารถติดต่อมายัง Kaitom Studio ได้นะครับ

เคล็ดไม่ลับ การเลือกมุมกล้องสำหรับการถ่ายภาพอาหาร

เคล็ดไม่ลับ การเลือกมุมกล้องสำหรับการถ่ายภาพอาหาร ในการถ่ายภาพอาหารนอกจากตัวของอาหารและ Props แล้ว อีกหนึ่งอย่างที่จะชี้ชะตาว่าภาพอาหารของเราจะออกมาน่ากิน ชวนน้ำลายไหลจนกลายเป็น Hero Shot หรือเปล่า นั่นก็คือ “มุมกล้อง” เมื่อเรามีอาหารน่าอร่อยที่แค่เห็นก็ชวนน้ำลายไหลอยู่บนจานที่จัดวางมาเป็นอย่างดี เข้ากับพื้นหลังสวยๆ และแสงสวยๆ ตั้งอยู่ตรงหน้าเรา แต่ถ้าเราใช้มุมกล้องไม่เหมาะสม ความงดงามที่ว่ามาทั้งหมดก็จะไม่สามารถโชว์ออกมาได้อย่างเต็มที่ วันนี้เราจะมาพูดถึงการเลือกมุมกล้องในการถ่ายภาพอาหารกันครับ

Modernform Showroom photo shoot

Modernform  Show Room Photo shoot            เป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่ Kaitom Studio ของเราได้ร่วมงานกับทาง “Modernform” หนึ่งในบริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของประเทศไทย ในการถ่ายภาพ Showroom ให้กลายเป็นห้องพักและห้องนั่งเล่นสุดหรู สำหรับใช้ใน Catalog  โดยจะมีทั้งในส่วนของ ห้องนอน, ห้องแต่งตัว, ห้องนั่งเล่น และห้องทานอาหาร ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพของ Modernform

7 เคล็ดลับการถ่ายอาหารสำหรับคนชอบเที่ยว

7 เคล็ดลับการถ่ายอาหารสำหรับคนชอบเที่ยว           เชื่อได้เลยว่าเมื่อเราไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ นอกจากรูปภาพของวิวสวยๆแล้ว อีกหนึ่งภาพที่จะช่างภาพทุกคนอยากจะถ่าย นั่นก็คือภาพอาหารสวยๆ ชวนน้ำลายไหล จากร้านอาหารเด็ดๆของแต่ละท้องถิ่นนั่นเอง แต่ในเมื่อเราไปท่องเที่ยว ก็คงจะไม่ได้พกอะไรมากไปกว่ากล้องตัวเก่งที่อยู่ในกระเป๋าสะพายข้างแน่ๆ ไฟแฟลชตัวใหญ่ๆนั่นลืมไปได้เลย แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะ ให้เราได้ภาพอาหารสวยๆอย่างที่เราต้องการ วันนี้ผมมี 7 เคล็ดลับที่จะทำให้ การถ่ายอาหารนอกสตูดิโอของคุณดูดีขึ้นอย่างแน่นอน

Food Photography @ ABAC

ABAC Food Photography Workshop By Kaitom Studio ในวันที่ 21 พฤจิกายน 2559 ทางทีมงาน Kaitom Studio ได้รับเชิญจากทาง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ให้ คุณกานต์ Kaitom Studio เป็นวิทยากรพิเศษในการสอนและทำ Workshop ในหัวข้อ “Food Photography” แก่นักศึกษาคลาส “ Advance photography and Digital” ภาควิชา “Communication of Arts”

Food photography service

[ ถ่ายอาหาร, ช่างภาพถ่ายอาหาร ] ช่วงเดือนก่อนทีมงานได้เดินทางไปถ่ายเมนูอาหารที่โคราช นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ถ่ายต่างจังหวัดกัน…ใกล้ ไกลแค่ไหนเราก็เดิทางได้นะครับ ขอเพียงลูกค้าให้โอกาส ที่สำคัญราคาไม่แพงนะครับ งานนี้เองก็ค้าง 1 คืน สบายๆ งานนี้เราทำหน้าที่ทั้งถ่าย และจัดจาน จัดพร๊อฟเอง เบ็ดเสร็จทั้งงาน เริ่มจากที่ต้องจัดเตรียมของกันก่อนเลย food photography, ช่างภาพถ่ายอาหาร, บริการถ่ายภาพอาหาร ถ่ายอาหาร ถ่ายภาพอาหาร รับถ่ายอาหาร มีภาพตัวอย่างมาฝากเพียงเล็กน้อยนะครับ food photography, ช่างภาพถ่ายอาหาร, บริการถ่ายภาพอาหาร ถ่ายอาหาร ถ่ายภาพอาหาร รับถ่ายอาหาร  

Resort photo shoot [ Kanchanaburi ]

บริการถ่ายภาพโรงแรม รอบนี้ได้ไปถ่ายที่กาญจบุรี ถ่ายทำถึง 3 รีสอร์ท หินตกริเวอร์แค้มป์ River Kwai Jungle Rafts Resort The Floathouse Riverkwai มีภาพเบื้องหลัง พร้อมวีดีโอมาฝากเล็กน้อยนะครับ หินตกริเวอร์แค้มป์ ที่นี้เองจะเป็นรีสอร์ทที่นอนในเต้นท์ แต่ว่าเป็นเต้นท์ที่ติดแอร์ หายห่วงเรื่องความร้อนนะครับ สถานที่สวยงาม เงียบสงบ ด้านหลังรีสอร์ทจะอยู่ติดกับแม่น้ำแคว นับว่าสมบูรณ์สุด ๆ ขณะที่ขับรถเข้าไปถึง ก็สมผัสได้ถึงอากาศเย็นสบาย ที่นี้จะมี BBQ ดินเนอร์ตอนเย็น BBQ ชิ้นใหญ่ มีทั้งหมู ไก่ เนื้อ เรียกว่าถ้าอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้นจะได้กลิ่นหอม…ชวนให้หิวได้ง่าย ๆ เลยครับ River Kwai Jungle Rafts Resort ส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างชอบที่นี้ เพราะว่าธรรมชาติจริง ๆ ไม่มีไฟฟ้า ไม่มี TV ไม่มีแม้แต่สัญญาณโทรศัพท์ ที่ชอบมากคือหลังรีสอร์ทจะติดกับหมู่บ้านมอญ ซึ่งยังคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมมอญจริง ๆ เรียกได้ว่าถ้าชอบสัมผัสธรรมชาติก็ไม่น่าพลาดนะครับ แถมพนักงานน้อง ๆ ที่นี้ส่วนมากก็จะเป็นคนมอญด้วย The Floathouse Riverkwai มาถึงรีสอร์ทที่ 3 ที่นี้จะค่อนข้างทันสมัย สมบูรณ์แบบ มี wifi มีสัญญาณ internet มี TV เครื่องทำน้ำอุ่น ทุกอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ อาจจะเหมาะกับผู้ใหญ่ที่สูงอายุหน่อย หรือครอบครัวที่มีเด็ก ๆ ต้องการพักผ่อนจริง ๆ ก็นับว่าสะดวกสบายครับผม แต่จริง ๆ แล้วทั้ง 3 รีสอร์ทนี้เป็นเครือเดียวกัน สามารถเดินทางไปแต่ละที่ด้วยเรือ ซึ่งทางรีสอร์ทมีไว้ให้บริการนะครับ เอาเป็นว่าถ้าหากสนใจรายละเอียดเพิ่มสามารถติดต่อได้ที่ facebook ผมส่งลิงค์ให้เรียบร้อยในข้างล่างนี้นะครับ สอบถามราคา สอบถามห้องพักได้เลยครับผม หินตกริเวอร์แค้มป์ River Kwai Jungle Rafts Resort The Floathouse …

Food Photo shoot [Kow Pad Poo Muang Thong ]

[ ถ่ายอาหาร, ช่างภาพถ่ายอาหาร ] มาอีกแล้ว รอบนี้จะพาไปดูบรรยกาศการถ่ายอาหารให้กับร้านข้าวผัดปูเมืองทอง 1 (สาขาพหลโยธิน-เกษตร) พอไปถึงเข้าอย่างแรกที่ตกใจคือ จ๊ากกก ไม่มีแอร์….ต้องร้อนนะซิ แต่ก็ทุกอย่างไปด้วยดี ด้วยเหงือเต็มตัว แต่ลูกค้า น่ารักมากกกกกกกก (ขอ ก.ไก่ หลายตัวเลย) ก่อนกลับบ้านยังให้กับข้าวติดไม้ติดมือกลับมาด้วย หลักฐาน ๆ ที่พิเศษกว่านั้น คืองานนี้ไม่มี Food stylist นะครับ ผมเองกับน้องผู้ช่วยต้องช่วยกันเองแล้วละ ก็เอาอุปกรณ์ต่าง ๆ เท่าที่เรามีไปช่วยกันจัด นับว่าสนุก เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์นะครับ ดังนั้นร้านไหน งบไม่เยอะ หรืออยากทำเมนูอาหารในราคาประหยัด ติดต่อเราได้นะครับ www.kaitomstudio.com  เรายินดีให้บริการไม่ว่าร้านจะเล็กจะใหญ่ หรือมีชื่อ ไม่มีชื่อก็ตาม เรายินดีให้บริการครับผม อ๊า..ไปดูเบื้องหลังกันก่อนนะครับ นึกถึงอากาศร้อน ๆ ไว้นะ 55 เอาละครับ เรามาดูภาพท้ายสุดที่เราจัด และถ่ายกันนะครับ เมนูง่าย ๆ ให้ดูน่าทานเนอะ food photography, ช่างภาพถ่ายอาหาร, บริการถ่ายภาพอาหารถ่ายอาหารถ่ายภาพอาหารรับถ่ายอาหาร

BTS – HOTEL PHOTO SHOOTING @ VANN HUA HIN

บริการถ่ายภาพโรงแรม สวัสดีหน้าฝน ยามฝนพร่ำ ๆ วันนี้มีภาพเบื้องการทำงานที่ VANN RESORT ชะอำมาฝากนะครับ ต้องเรียกว่าทำงานแข่งกับสายฝนกันเลยทีเดียว แต่ยังไงทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีนะครับ รอบหน้าจะเป็นที่ไหน แล้วทาง Kaitom Studio จะนำภาพสวย ๆ มาฝากนะครับ VDO. Behind the scene     บริการถ่ายภาพหมู่บ้าน ถ่ายภาพรีสอร์ท ช่างภาพถ่ายโรงแรม ถ่ายรีสอร์ท รับถ่ายภาพโรงแรม รับถ่ายรีสอร์ท ถ่ายภาพสปา  ถ่ายคอนโด ถ่ายโรงงาน ถ่ายภาพร้านอาหาร บริการถ่ายภาพรีสอร์ท  food photography, ช่างภาพถ่ายอาหาร, บริการถ่ายภาพอาหาร ถ่ายอาหาร ถ่ายภาพอาหาร รับถ่ายอาหาร บริการถ่ายภาพอาหาร โทร 081-344-3908 , 081-697-7968 , Line ID : kankaitom โทร 081-344-3908 , 081-697-7968 , Line ID : kankaitom

ถ่ายภาพอาหาร

[ ถ่ายอาหาร, ช่างภาพถ่ายอาหาร ] – ช่วงเดือนก่อนได้กลับไปถ่ายงานให้กับลูกค้า Makro  เป็นการถ่ายภาพอาหาร เพื่อทำสื่อโฆษณา รอบนี้เป็นอาหารแม็กซิกัน รสชาติจัดจ้านนิด  ๆ food photography, ช่างภาพถ่ายอาหาร, บริการถ่ายภาพอาหาร ถ่ายอาหาร ถ่ายภาพอาหาร รับถ่ายอาหาร บริการถ่ายภาพอาหาร โทร 081-344-3908 , 081-697-7968 , Line ID : kankaitom